วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เสื้อผ้าสาวอวบ อ้วน

เทคนิคการแต่งตัวสาวอวบ              


              จะเห็นได้ว่าประชากรสาวๆ หรือผู้หญิงส่วนใหญ่ปัจจุบันจะรูปร่างอวบถึงอ้วนมากขึ้นทุกทีแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาว ๆ สำหรับการทำให้เป็น   ที่ต้องตาต้องใจหนุ่ม ๆ ใช่ว่าจะมีแต่ส่วผอมเท่านั้นที่จะถูกตาต้องใจ  หน่ม ๆ บางคนก็ชอบสาวสไตล์อวบอ้วนแต่มีข้อแม้ว่า ต้องดูดีนิดนึง เมื่อเป็น ดังนี้แล้วจะเห็นว่าสาวอวบอ้วนก็ควรรู้ที่จะเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนที่มี ขายอยู่มากมายในร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนหรือเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ตามห้างหรือที่ ต่างๆ ก็จะเห็นให้มีกันดาดดื่น  ทีนี้มาดูถึงเคล็ดลับนิด ๆ หน่อย ๆ เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้สาวอวบอ้วนทั้งสาวน้อยสาวใหญ่เพื่อเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อยค่ะ
            
              1.  เสื้อผ้าคนอ้วนที่ตัดจากผ้าสีเข้ม  เสื้อผ้าคนอ้วนสีเข้มเหล่านี้จะช่วยทำให้สาวอวบอ้วนดูผอมเพรียวกว่าเดิมได้ ค่ะ อันนี้เป็นหลักคลาสสิคที่สาวอวบ  อ้วนทั้งหลายมักจะรู้และเลือกหาเพื่อซื้อเสื้อผ้าคนอ้วนสีเข้ม ๆ กันอยู่แล้ว

               2.  สาวอวบอ้วนจ๋า หากต้องการปกปิดสัดส่วนตรงไหน ไม่อยากให้เป็นจุดเด่นเน้นสายตาหนุ่ม ๆ ละก็อ ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าคนอ้วนหรือเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ที่เป็นผ้ามัน ๆ เด็ดขาด   หลีกให้ไกลเลยนะจ๊ะ เมื่อไรไปหาซื้อเสื้อผ้าที่ร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนละก็อย่ามองเด็ดขาดนะจ๊ะ เสื้อผ้าคนอ้วนเป็นประเถทผ้ามันไม่ว่า  จะเสื้อคนอ้วนหรือแซกคนอ้วนก็ตาม
              3.  สาวอวบอ้วนที่มีสะโพกใหญ่สะบืมสะบั้ม ก็ควรหากระโปรงคนอ้วนหรือชุดแซกแบบกระโปรงคนอ้วนที่เป็นทรงเอดีกว่า จะช่วยพรางสะโพกอันใหญ่ของเรา ได้ดีค่ะ  แต่เดี๋ยวนี้ร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนก็จะมีกระโปรงมาให้เลือกมากมายยั่วยวนสาย ตาแต่อย่าลืมนะจ๊ะ ต้องเลือกให้เหมาะกันตัวเรารูปร่างอันอวบอั่นของเราด้วยนะจ๊ะ   ใช่แต่จะไล่ตามแฟชั่นอย่างเดียว เพราะพอใส่แล้วมันจะทำให้เราขัดเขิน ไม่มั่นใจซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวอวบอ้วนของเรา ถ้าเราใส่เสื้อผ้าคนอ้วนไม่ว่าจะสวย หรือตามแฟชั่นแค่ไหนแต่ถ้าไม่เหมาะกับรูปร่างอ้วนของเรา จะทำให้ได้ผลกลับกันจากดีเป็นเสียซะมากกว่าค่ะ
            4.  ถ้าเรารู้ว่าเรามีช่วงขาอวบอ้วนจนเป็นส่วนเกิน ให้เลือกกระโปรงคนอ้วนทรงเอ ที่ยาวปกปิดได้ค่ะ


            5.  ถ้าอยากให้ใส่เสื้อผ้าคนอ้วนแล้วทำให้เราดูดีแบบคลาสสิค ก็ควรใส่เสื้อผ้าคนอ้วนแบบสีเดียวหรือโทนใกล้เคียงกัน ดีกว่าใส่หลากสีนะจ๊ะ แต่หากคุณมั่นใจและอยากนำแฟชั่นก็ใส่สีสดใส หรือตัดกันได้เลยจ๊ะไม่ว่ากัน
             6.  เข็มขัดก็เป็นส่วนประกอบหรือเป็นเครื่องประดับเหมาะกับเสื้อผ้าคนอ้วนที่เรา เลือกใส่ให้ได้เหมือนกัน  อาจเลือกคาดเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ ต่ำ ๆ ใต้สะโพก จะช่วยทำให้ไม่เน้นพุงอ้วน ๆ ของเราได้

            7.  หากต้องการให้ดูรูปร่างเพรียวหรือสูงชลูดขึ้น อาจใส่รองเท้าคนอ้วนแบบส้นสูง กับเสื้อผ้าคนอ้วนประเภทเสื้อสูทก็ได้ค่ะ เดี๋ยวน้แฟชั่นคนอ้วนแบบสตรีทแฟชั่นตามกระแสเกาหลีก็มาแรง
            8. เนื้อผ้าแบบใส่สบายก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สาวอวบอ้วนทั้งหลายชอบเลือกใส่ เสื้อผ้าคนอ้วนที่มีเนื้อผ้าแบบนี้มากกว่าเนื้อผ้าแบบหนา ๆ 

            9. หากไม่ต้องการให้เราดูพองฟู ก็ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าคนอ้วนแบบที่มีระบายฟูฟ่อง หรือลูกไม้ห้อยระย้า  ซึ่งตอนนี้ร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนมีนำมาขายมาก ซึ่งจะเน้นให้เห็นความอ่อนหวาน
แต่ขณะเดียวกันก็จะทำให้ดูพองฟูได้ หากใส่ไม่เข้ากัน 

            10. เสื้อผ้าคนอ้วนที่มีสีโทนพาสเทลแนวหวาน ล่อใจสาว ๆ อวบอ้วนหลาย ๆ คน  ควรหลีกเลี่ยงซะนะจ๊ะ  แต่หากคุณห้ามใจไม่ไหวก็อาจหาเสื้อผ้าคนอ้วนที่มีสีแบบนี้ได้แต่อย่าเป็น ทั้งชุดนะจ๊ะ

            11.การเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนประเภทกางเกงคนอ้วนนั้น ควรหลีกเลี่ยงเมื่อเราไปเลือกซื้อตามร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วนนั้น อย่าเลือกกางเกงแฟชั่นคนอ้วนที่มีกระเป๋ามาก หรือหลายใบ หรือมีที่ด้านหลัง
จะยิ่งทำให้คุณดูพองมากขึ้นค่ะ


ตัวอย่างการแต่งตัวสาวอวบ  




ที่มา: http://www.sandyminishop.com/new-product.html

2 ความคิดเห็น: