วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นการแต่งตัว สไตล์โบฮีเมียน


            ช่วงซัมเมอร์นี้ขอเอาใจคุณสาว ๆ กันด้วยเซตเสื้อผ้าสไตล์ "โบฮีเมียน" ซึ่งเป็นสไตล์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักความอิสระ ชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายในแบบกลิ่นอายของ Hippie Chic ซึ่งรูปแบบแท้จริงของสไตล์โบฮีเมียนนั้นจะเน้นที่ความเรียบหรู เบาสบายแบบมีอิสระ บวกกับความพลิ้วไหวของเนื้อผ้า
           สำหรับซัมเมอร์นี้มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น แม็ก ซี่เดรส เดรสตัวยาวทับด้วยเสื้อยีนส์ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ หรือ Mini skirts กระโปรงยาวเหนือหัวเข่า ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกปราดเปรียวเป็นอย่างมาก

           นอกจากนี้ยังมีกระโปรงยาวลายดอกไม้ที่เน้นความเรียบง่ายแบบสบาย ๆ อีกทั้งมีกลิ่นอายของความเป็นฮิบปี้แบบสาวย้อนยุค รวมถึงชุดเดรสผ้าฝ้ายลายหวาน แต่งด้วยลูกไม้ และเพิ่มความสดใสกันด้วยเครื่องประดับ อย่างสร้อยคอสไตล์โบฮีเมียนแบบเก๋ ๆ ก็ช่วยให้บรรดาคุณสาว ๆ ดูดีได้ไม่น้อย

          และที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน คือ เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นกำไรวงใหญ่วงเล็ก แล้วนำมาใส่รวมกันหลาย ๆ ชิ้นก็จะได้ความเก๋ไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมีเชือกคาดผมและสร้อยคอยาว ๆ หากเป็นรองเท้าก็ต้องเป็นรองเท้าที่ไม่มีส้น เช่น รองเท้าแตะสานหรือรองเท้าบู๊ตหนังแบบคาวเกิร์ล ซึ่งรองเท้าที่กล่าวมานี้ จะเข้ากันได้อย่างดีสำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบการ แต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน
ที่มา : http://women.kapook.com/view22314.html 
 

2 ความคิดเห็น: